Monday, July 5, 2021

CHỐNG ĐỐI VIỆC XÂY TƯỢNG ĐÀI VINH DANH QUÂN LỰC VNCH?

Thưa Chiến Hữu Niên Trưởng,Chắc NT đã biết những nhân vật và lý do chống đối việc xây Tượng Đài Cổ Thành Quảng Trị là gì rồi, tuy nhiên, mới hôm qua, lại có vài tiếng "ộp, oạp" của lũ ễnh ương, cóc nhái kêu vang lên: "HÀNG SỐNG, CHÔNG CHẾT!" và "CẤM KHÔNG CHO TƯỢNG ĐÀI ĐƯỢC DỰNG! STOP! STOP BY ANY MEANS!" Mấy tiếng cóc nhái, ễnh ương này, thật ra, cộng đồng hải ngoại đã quen thuộc lắm rồi, đã nhẵn mặt mấy thứ "Lưỡng Sinh" này, (vừa sống dưới nước, vừa sống trên cạn, nghĩa là có thể đổi cái mặt nạ bất cứ lúc nào, lúc thì chúng đeo mặt Quân Nhân, lúc thì chúng đeo mặt Vi Xi, lúc thì lại đeo mặt Cộng đồng!) Trong số những thứ Lưỡng Sinh này, có Bùi Phét, Bùi Dẹp, Kỳ Nhông, (Phang Ngưu thì không thấy xuất hiện nữa) và danh sách những thứ Lưỡng Sinh này mới có thêm Miss An Nam họ Hồ (không biết có họ hàng với ông Hồ, hang Pắc Bó không?) và Diego Nguyễn, Andrew Hoàng cũng là những con Cóc trên Mạng, vì không ai biết tên thật là gì, nhưng khả năng phun khói độc rất giỏi. Ai đụng vào da chúng là dính chất độc của Cóc, chết liền! Lý do chống của nhóm này là gì:

1) Tui hổng biết. Mấy người ấy ăn tiệc với nhau mà không mời tui.

2) Cờ dính đất! Không được! Phải dàn dựng lại, cho diễn tuồng cắm cờ lại, cho giống trong phim trường Hollywood, kêu thợ chụp hình thứ xịn lại, chụp cho đẹp rồi mới được treo lên. Ai nói mình "bịp bợm" cũng không sao, miễn là trông vào thấy đẹp! Còn việc "ghi lại những khoảng khắc lịch sử" ư? Dẹp! Lịch sử là cái quái gì! Miễn là mình lừa được đồng hương, lừa được thế giới là đủ!

3) Trong nhóm trẻ tổ chức xây tượng lịch sử này, có cái thằng này Alan, Aléc gì nghi quá! Nó định làm phim ca tụng cái Lưỡi Bò? Nó làm thiệt chưa, tui không cần biết, miễn là nghe xì xầm là nó làm phim Lưỡi Bò thế là đủ! Cần quái gì chứng minh! Cứ chụp cho nó cái mũ Lưỡi Bò thế là nó chết queo cùng với tàng bộ giới trẻ. Giới trẻ là cái gì? Tương lai của cộng đồng ư? Kệ mẹ chúng! Khi tui chít rồi, thì cái tương lai của cộng đồng không có người thế chân, cũng kệ xác! Tui chít rồi còn biết cái quái gì đâu mà thế hệ này, thế hệ kia. Tui chống nó với lý do là chúng nó liên hệ với Trung Cộng, còn tui, có về Việt Nam hà rầm, từng nhận tiền của Việt Cộng để chửi Quân đội VNCH cũng "đéo" có đứa nào dám nói!

4) Tại sao Lính không xây tượng mà để cho mấy đứa em cháu không phải là Lính mà dám xây tượng? Thiệt bực mình quá! Phải chi chúng nó gom tiền lại rồi đưa dự án cho tui, để tên tui được khắc dưới bệ tượng đó thì tui chấp thuận liền. Không để tên tui vào chân tượng, là tui chống đối đến cùng!

5) Mấy tên trẻ này không biết lễ độ! Nó dám làm tượng thờ chiến hữu của tui mà không xin phép tui. 

6) Nè, tui có danh sách mười mấy hội đoàn chống đối nhe! Những hội đoàn này thứ thiệt, hổng phải dỏm đâu, mặc dù họ không có Membership, không có Title, không có 501 (c) (3), không có Non-profit organization và KHÔNG CÓ SINH HOẠT từ hồi nẫm rồi. Tui cũng hổng cần chữ ký ủy nhiệm của họ cho phép tui là Phát Ngôn Nhơn, tui cứ lục trong Niên Giám thấy tên hội đoàn nào là tui ghi vào danh sách của tui. Đứa nào dám kiện tui? Xứ này đi kiện tốn tiền luật sư, nên chắc rằng không có ai dám kiện tui về tội MẠO DANH! 

7) Mẹ kiếp, thua trận xiếng liểng, phải bỏ chạy ra xứ người rồi mà còn dựng tượng Vinh Danh Chiến Sĩ! Thiệt là tào lao!

8) Làm tượng thì cũng được đi, nhưng làm KHÔNG ĐÚNG CHỨC NĂNG! Chức năng là cái gì hở? chức năng là chức năng, chứ còn hỏi làm cái "đéo" gì. Ngu bỏ mẹ! 

9) À! Tui đã bảo mà! Chương trình này là chương trình của Việt Cộng, Việt Tân! Chúng nó tạo ra chương trình xây tượng vinh danh chiến sĩ VNCH để anh em đánh lẫn nhau đó mà! Việt cộng nó tinh khôn lắm. Chúng giả bộ xây tượng vinh danh lính Cộng Hòa để rồi làm nhục tượng cho mà xem. Tui từng lái máy bay (giấy) bỏ bom mấy thằng Việt Cộng nên tui biết rõ chúng. Tui cả quyết chương trình xây tượng đài là của Việt Cộng! Vì biết rõ Việt Cộng sẽ trả thù nên tui lái máy bay dọt lẹ từ hồi nẫm. 
Đời là thế đó, thưa Niên Trưởng. Kết cục của vở tuồng này là gì? Đài phát thanh, phát hình Nhà Nước đồng loạt tuyên bố: BỘ PHẬN QUẢN LÝ NGƯỜI NƯỚC NGOÀI HOAN NGHÊNH CÁC ĐỒNG CHÍ NẰM VÙNG HẢI NGOẠI ĐÃ KIÊN CƯỜNG GIẬT SẬP TƯỢNG ĐÀI CỦA BỌN MỸ NGỤY! NẾU ĐỂ CHO BỌN CHÚNG DỰNG THÀNH CÔNG TƯỢNG ĐÀI VINH DANH NÀY, THÌ ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC MẤT MẶT BẦU CUA, VÌ TƯỢNG ĐÀI SẼ CHỨNG TỎ LÀ MỸ NGỤY RẤT ANH HÙNG, CHIẾN ĐẤU RẤT ANH DŨNG, CÒN QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN CỦA CHÚNG TA, CHỈ NHỜ VÀO SÚNG ĐẠN CỦA CÁC NƯỚC ĐỒNG CHÍ ANH EM XÃ HỘI CHỦ NGHĨA MÀ THẮNG LỢI VINH QUANG. NHÌN VÀO MẤY CÁI TƯỢNG ĐÀI NÀY, THẾ GIỚI SẼ THẤY NGAY LÀ CHÍNH VÌ MỸ PHẢN BỘI MÀ BỌN NGỤY PHẢI THUA. NẾU MỸ KHÔNG PHẢN BỘI, THÌ LÍNH NGỤY SẼ ĐÁNH CHỦ NGHĨA XÃ HỘI TAN TÀNH XÍU QUÁCH. ĐẢ ĐẢO LÍNH NGỤY LĂM LE LÀM NHỤC ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC TA BẰNG MẤY CÁI TƯỢNG ĐÀI NÀY! ĐẢ ĐÁO!HOAN HÔ CÁC ĐỒNG CHÍ NẰM VÙNG HẢI NGOẠI.Trong một bài báo, có bài xã luận: CÁI GỌI LÀ CỘNG ĐỒNG VIỆT NAM HẢI NGOẠI LÀ MỘT NHÓM CHỈ BIẾT CHỐNG LẪN NHAU, UÝNH NHAU LỖ ĐẦU, MÀ KHÔNG BIẾT CHỐNG CỘNG! 
Vài hàng chia sẻ với Niên Trưởng,

Người lính già Chu Tất Tiến.

No comments:

Post a Comment

TỔNG LƯỢC VỀ TRẬN ĐÁNH TÁI CHIẾM CỔ THÀNH QUẢNG TRỊ Chu Tất Tiến.

Tháng 12, năm 2020, một nhóm người trẻ thuộc thế hệ thứ 2 đã xin được sự đồng thuận 5/5 của thành phố Westminster cho phép xây dựng Tượng Đà...